Hunter’s Guild ไม่ใช่สมาคมที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัว
แต่เป็นหนึ่งในสมาคมที่เก่าแก่แต่เนิ่นนาน อย่างไรก็ดี พวกเขาไม่มี Guild
House อย่างกิลด์อื่นหรือแม้กระทั่งเร่ขายของในท้องตลาด ทีม Guild
Ball
ของพวกเขาเองก็เพิ่งริเริ่มได้ไม่นาน
คนของ Hunter’s Guild ถึงแม้จะเป็นพวกป่าเถื่อน ไร้ศาสนา แต่พวกเขามีเทพโบราณแห่งการล่าทั้ง
Moon Goddess และ Sun Father เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ กิลด์เจริญเติบโตขึ้นมาโดยยึดหลักการสักการะองค์เทพทั้งสองในการคงอยู่ของกิลด์
วัตถุประสงค์เดิมของพวกเขาคือล่าสัตว์ขนาดใหญ่ในป่าทางเหนือจรดทะเลทรายทางใต้
สมาชิกของ Hunter’s Guild ทั้งยังหนุ่มยังสาวและเป็นตัวอันตราย
สมาชิกทุกๆคนล้วนได้รับการยอมรับนับถือว่าเป็นนักล่าระดับพระกาฬ
พวกเขาใช้ทั้งชีวิตในการแกะรอย ติดตาม และฆ่าสัตว์ยักษ์ที่ดุร้ายแสนอันตรายกว่าที่ใครจะเคยพบเจอ
ซึ่งทักษะเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในสนามได้อย่างเหมาะสม
สำหรับพวกเขา Guild Ball ไม่ใช่กีฬา แต่มันคือการไล่ล่า
รูปแบบการทำเกมของ Hunters
จะเน้นการวางกับดักและทำให้ทีมคู่แข่งถูกกดดันให้รูปแบบการเล่นเสียหายและได้รับสถานะผิดปกติอย่าง
Snare และ Poison รวมถึงการสร้าง Influence อย่างรวดเร็ว ใช้ระยะการโจมตีที่กว้างมากพอที่จะส่งผลให้คู่ต่อสู้ต้องพะวงทุกครั้งก่อนจะเคลื่อนที่
จากนั้นฝ่ายตรงข้ามจะถูกไล่ล่าเยี่ยงสัตว์ป่าในช่วงกลางเกมด้วยการจู่โจมที่รุนแรงและหลบหลีกได้ยาก
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งเหล่านี้จะต้องแลกมาด้วยการวางแผนที่แยบยลของผู้เล่นเป็นสำคัญ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น